0888 032 333

Nhắc đến mẫu ấm trà đẹp giá rẻ thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Làng Gốm Bát Tràng. Đây được xem là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong việc sản xuất ra các mặt hàng gốm sứ không chỉ ở trong nước mà còn lan rộng ra thị trường nước ngoài. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn những bộ ấm chén chất lượng nhất 2018 dưới đây!

Những sản phẩm ấm trà đẹp giá rẻ 2018 mà bạn phải lựa chọn

1. Ấm chén trà con trâu Bát Tràng

Mẫu ấm trà con Trâu gây ấn tượng với người dùng ngay từ hình dáng độc đáo bên ngoài, thay vì những họa tiếng thông thường hoặc vẽ hình con trâu lên ấm trà thì người nghệ nhân đã tinh tế tạo ra một ấm trà hình chú trâu. Mặc dù khá ngộ nghĩnh nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sang trong cho căn nhà của bạn.

Bộ ấm trà du lịch với hình ảnh mục đồng
Bộ ấm trà du lịch với hình ảnh mục đồng
Bộ Ấm Chén Uống Trà Cao Cấp Cho Người Trung Niên
Bộ Ấm Chén Uống Trà Cao Cấp Cho Người Trung Niên

Lấy hình ảnh chú trâu siêng năng, chăm chỉ với ý nghĩa: Mặc dù cuộc sống có quá nhiều khó khăn vất vả, nhưng chúng ta phải luôn cố gắng kiên cường mà đứng lên. Thời gian có trôi đi nhanh như thế nào thì cũng nên dành cho mình một chút thong thả để tận hưởng.

Mẫu ấm trà đẹp giá rẻ này rất thích hợp để làm món quà tặng cho những người mà mình yêu quý để họ có thêm động lực và thúc đẩy bản thân cố gắng vươn lên để đạt được thành công như tục ngữ đã có câu: “Con trâu là đầu cơ nghiệp”.

2. Bộ ấm chén trà gốm sứ Bát Tràng cao cấp dáng xoài quai mây

Mẫu ấm trà đẹp giá rẻ Bát Tràng có hình dáng hơi khác biệt so với kiểu ấm chén thông thường. Mỗi chiếc ấm đều là thành phẩm sáng tạo mà các nghệ nhân đã đặt rất nhiều tâm huyết để có thể tạo nên một hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt nhất.

Chỉ cần nhìn vào các bộ phận nhỏ như miệng ấm, vòi, đáy ấm, tay cầm, … bạn sẽ thấy được sự tỉ mị, chau truốt của người làm tạo ra. Cũng chính vì thế mà bộ ấm chén này được lòng những vị khách yêu thích sự mộc mạc và truyền thống đến thế. Đó là lý do vì sao, có những người “thẳng tay” chi trả một số tiền lớn cho sản phẩm chất lượng mà họ yêu thích.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

3. Bộ ấm chén đào S1 chỉ bạc Bát Tràng

Đối với giới trà đạo có thể nói rằng ấm trà đẹp chính là ấm trà tử sa, chúng được xem là linh hồn chính của trà đạo đó nhé! Đã là một người sành trà thì bạn không thể bỏ qua mẫu ấm chén đào S2 chỉ bạc Bát Tràng này được.

Không chỉ là đam mê, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống, tùy theo từng trà đạo mà hướng đến một suy nghĩ riêng.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Điểm nổi bật ở mẫu ấm trà giá rẻ tử sa chính là hương vị độc đáo hòa quyền từ khoáng chất có trong nguyên liệu kết hợp với trà, tạo ra một vị cực kỳ khác lạ mà bất kỳ người nào khi thưởng thức qua đều cảm thấy “ngất ngây”.

Nhờ kinh nghiệm lâu năm cùng sự hiểu biết sâu rộng mà các nghệ nhân đã tạo ra một sản phẩm để đời, góp phần đưa phong cách trà đạo lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Với một nét đẹp mộc mạc, tinh tế nhưng lại toát lên khí chất nhẹ nhàng khiến cho bạn khi nhìn vào bộ ấm chén này sẽ muốn mua ngay lập tức.

4. Bộ ấm trà Đai Trường Thọ Bát Tràng S1

Mẫu ấm trà đẹp giá rẻ Đai Trường Thọ Bát Tràng không thuộc mặt hàng sản xuất hàng loạt ở đâu cũng bán, mà số lượng sản phẩm này rất ít nơi bán. Vì để tạo ra nó là cả một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và bắt tay thực hiện để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời như thế.

in Logo lên bộ ấm chén trà
in Logo lên bộ ấm chén trà

Không chỉ dùng để thưởng thức trà mà thôi, đây là là tác phẩm mang nhiều ý nghĩa thấm đẫm triết lý và tính nhân đạo liên quan đến đời sống, phẩm chất và nhân phẩm con người. Một bộ ấm chén mang đầy tính nghệ thuật và ý nghĩa, chắc rằng bạn sẽ chẳng có lý do gì để từ chối đúng không?

5. Bộ trà tử sa bọc đồng Inoceramic 20112TIBĐ

Bộ trà tử sa bọc đồng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sản phẩm đặc sắc của dòng ấm chén uống trà. Nguyên liệu chính là đất set, được nung ở nhiệt độ cao, tạo ra một sản phẩm cực kì rắn chắc và có độ bền lý tưởng. Cùng với đó là màu sắc cực kỳ mộc mạc, tự nhiên nên được rất nhiều người yêu thích.

Bộ Ấm Trà Men Rạn Bọc Đồng Vẽ Sơn Thuỷ Dáng Tròn Dẹp

Vì đặc tính kết cấu riêng biệt từ đất sét. Nên khi pha trà thì hương vị sẽ được tăng hơn, uống vào cảm giác ngon miệng hơn. Cùng với đó là khả năng giữ nhi lâu nhờ nguyên liệu và cách sản xuất tạo nên mẫu ấm trà đẹp giá rẻ đặc biệt này.

6. Bộ trà Minh Châu

Điểm nổi bật của mẫu ấm trà đẹp giá rẻ Minh Châu Bộ chính là được tạo ra từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lượng. Đặc biệt là dòng sứ xương, được giới chuyên môn nhận định là loại xứ tốt nhất. Hơn thế nữa, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá rất bình dân, hầu hết gia đình Việt đều có thể mua được đấy nhé!

Nói thêm một chút về loại xứ này, chính là không chứa chì, kim loại nặng hay tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Từng sản phẩm sứ xương Minh Châu đều trải qua những kiểm định gắt gao từ các cơ quan thẩm quyền, nên bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài.

Một ưu điểm nữa của bộ ấm chén này là khả năng chịu nhiệt, chống va đạp cao và chống xước cực kỳ tốt, nên đang dần thay thế các sản phẩm ấm trà khác hiện nay.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

7. Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp Bát Tràng men nâu

Đã là mẫu ấm trà đẹp giá rẻ từ Bát Tràng thì bạn chẳng có lý do gì để lo lắng về chất lượng của nó. Mang một vẻ đẹp cổ xưa, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu như đang trở về tuổi thơ của mình. Với mẫu mã đẹp mắt, bộ ấm trà gốm sứ cao cấp Bát Tràng men nâu được sử dụng nhiều để trang trí, làm đẹp cho không gian phòng khách. Đây chính là cách thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Điểm nổi bật của bộ trà gốm sứ này là mỗi chiếc ấm đều mang một phong cách nghệ thuật riêng biệt, không lẫn với nhau. Các nghệ nhân đã kỳ công tạo nên một sản phẩm tuyệt vời trong mọi chi tiết. Cũng chính vì thế mà những người mê trà đạo luôn mong muốn sỡ hữu cho bằng được.

Tạm kết:

Có thể nói rằng, việc thưởng thức trà đạo mỗi ngày sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn và trở nên tươi trẻ hơn. Để cuộc sống của bạn luôn trôi qua trong sự vui vẻ nhất, thì hãy lựa chọn ngay 1 trong những mẫu ấm trà đẹp giá rẻ trên đây. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ cho chúng tôi nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0888 032 333

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: