Bộ ấm trà quà tặng Tết cho doanh nghiệp năm 2022

Tết đến xuân về là thời điểm các doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm các giải pháp quà tặng ý nghĩa để dành tặng đến khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Nhắc đến các sản phẩm quà tặng ngày Tết. Không thể không nhắc đến bộ ấm trà quà tặng Tết, một trong những món quà vừa ý nghĩa và thiết thực. Vậy tại sao món quà này lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé !

Bộ ấm trà quà tặng Tết Xưởng gốm sứ – món quà tinh tế dành tặng khách hàng

Lựa chọn bộ ấm trà Tết làm quà tặng thể hiện sự tinh tế và quan tâm của người tặng. Giữa vô vàn các sản phẩm quà tặng trên thị trường, một bộ ấm chén mang đến nhiều giá trị hơn một món quà. Với hàm ý “ chúc phúc, chúc sức khỏe, chúc vừa ý”. Sản phẩm giúp tạo thiện cảm sâu sắc với người nhận. Giúp tạo mối liên kết bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng của mình. Từ đó, mang đến nhiều lợi ích và giá trị đi kèm trong tương lai.

Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa

Bộ ấm trà quà tặng Tết – giải pháp quà Tết cho doanh nghiệp

Từ xưa đến nay, trà đạo đã là một trong những nét văn hoá đặc trưng của người Việt. Ông bà ta vẫn có câu “ Khách đến nhà không trà thì rượu”. Một tách trà ngon thể hiện sự tôn trọng và hiếu khách của gia chủ. Nhất là vào các dịp lễ tết, một ấm trà thơm ngon mở đầu câu chuyện. Sẽ mang đến không khí ấm áp, gần gũi với mỗi gia đình.

Hiểu được điều này, các doanh nghiệp thường lựa chọn bộ ấm trà quà tặng Tết để gửi đến khách hàng. Thay cho lời tri ân chân thành nhất của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình. Đặc biệt là các sản phẩm có in kèm logo doanh nghiệp. Vừa là món quà thiết thực vừa đem lại khả năng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Bình hoa đẹp
Bình hoa đẹp
Bình hoa đẹp
Bình hoa đẹp
Bình hoa đẹp
Bình hoa đẹp
Bình hoa sen
Bình hoa sen

Bộ ấm trà quà tặng Tết in logo doanh nghiệp là một trong những giải pháp marketing vô cùng hiệu quả. Món quà không chỉ thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác. Mà còn thể hiện sự uy tín và lớn mạnh của công ty. Một bộ sản phẩm quà tặng in logo giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới. Đây chính là một sự lựa chọn vừa ý nghĩa, thiết thực lại vừa thông minh. 

Tại sao nên chọn Bộ ấm trà quà tặng Tết tại Xưởng gốm sứ ?

Bộ ấm trà quà tặng Tết món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng

Như đã nói, từ xa xưa bộ ấm trà đã là một trong những vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình Việt. Ngồi bên bàn trà, mọi người dường như gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống hằng ngày và cả trong công việc. Việc lựa chọn bộ ấm trà quà tặng Tết thể hiện sự quan tâm, chân thành của người tặng đến người nhận quà. Một món quà ý nghĩa và được sử dụng thường xuyên, hẳn sẽ tạo ấn tượng và sự gợi nhớ tích cực hơn.

Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa

Bộ ấm trà được sản xuất từ chất liệu an toàn cho sức khỏe

Được làm từ chất liệu đất Bát Tràng cao cấp, chứa nhiều vi khoáng chất đem đến những tách trà thơm và ngon hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Sản phẩm được sản xuất cẩn thận từ khâu chọn đất đến khi hoàn thành. Được nung ở nhiệt độ cao đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gậy hai. Bộ trà không chỉ đem đến giá trị về mặt sức khỏe mà còn đảm bảo chất lượng trà sau khi pha.

Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa

Thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Các sản phẩm bộ ấm trà quà tặng Tết tại Xưởng gốm sứ được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Trung hoà giữa nét truyền thống và hiện đại, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn không ngừng cập nhật, nắm bắt xu hướng để tạo nên những bộ trà hoàn hảo nhất. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Đây sẽ là lựa chọn quà tặng số một mà bạn đang tìm kiếm.

Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa

Các mẫu bộ trà với màu men khác nhau sẽ mang đến những sản phẩm với nét đặc trưng riêng. Bạn cũng có thể tự lên mẫu sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn thiện và gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Giá thành cạnh tranh, chính sách hậu mãi hấp dẫn

Xưởng gốm sứ là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm bộ ấm trà quà tặng Tết đến khách hàng. Vì vậy, giá thành sản phẩm đảm bảo sẽ là cạnh tranh nhất. Đối với khách hàng là các doanh nghiệp, chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng số lượng lớn với mức giá cạnh tranh và chính sách chiết khấu hấp dẫn. Với hệ thống nhà xưởng quy mô lớn cho năng suất sản xuất cao và hiệu quả. Xưởng gốm sứ cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đảm bảo số lượng và thời gian yêu cầu. Giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

  •  CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM
  • Hotline tư vấn – báo giá đơn hàng: 0888032333
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng và Xưởng sản xuất Hà Nội: Xóm 1, thôn Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
  •  Email: congtygomsu@gmail.com 

Xem thêm về Quà Tặng Tết Gốm Sứ In Logo In Thương Hiệu Theo Yêu Cầu:

  •   – Địa chỉ mua quà tặng Tết gốm sứ uy tín chất lượng.
  •  – Tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ Tết cho doanh nghiệp.
  •  – Báo giá quà tặng doanh nghiệp Tết cao cấp từ quà tặng gốm sứ in logo theo yêu cầu.
  •  – Địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ Tết cho doanh nghiệp số lượng lớn.
  •  – Chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quà tặng gốm sứ cho các doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu
  •  – Các mẫu quà tặng gốm sứ doanh nghiệp ưa chuộng nhất ngày Tết
  •  – Xưởng sản xuất bộ bát đĩa làm quà tặng gốm sứ Bát Tràng cao cấp giá cạnh tranh
0/5 (0 Reviews)
Trong vai trò là người đứng đầu nội dung, mình nghĩ việc mọi người dễ dàng tiếp cận thông tin là cực kỳ quan trọng. Mình thích được làm việc chung với một nhóm có niềm tin vững chắc vào việc tạo ra thông tin rõ ràng, dễ hiểu và chính xác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *