0888 032 333

Cách chọn bát đĩa phù hợp với từng gian bếp

Những mẹo vặt giúp bạn chọn bát đĩa phù hợp với từng không gian bếp dễ dàng, làm cho không gian bếp ăn gia đình phù hợp với từng yêu cầu của từng nhà

Chọn Bát đĩa phù hợp không khó

Cách bày trí bát đĩa phù hợp không những là cho gian bếp bắt mắt hơn, mà còn làm cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng, hài hòa trang nhả hơn.

Bát đĩa truyền thống phù hợp với không gian nào

<> Cung cấp bát đĩa
<> Sản xuất bát đĩa
<> ► Xem thêm tất cả sản phẩm Gốm Sứ tại đây: 

– Mỗi kiểu phòng, mỗi kiểu nhà bếp có kiểu bày trí khác nhau, chúng ta nên chọn những bộ bát đĩa với kiểu dáng, màu sắc thật phù hợp với không gian chung, điều này giúp cho không gian trở nên hài hòa và ấn tượng hơn.

– Bát đĩa truyền thống là những loại bát đĩa tạo dáng theo kiểu truyền thống lâu đời, kiểu dáng giản dị, sứ trắng đơn thuần, những kiểu bát đĩa này phù hợp với những gian bếp đơn giản, gọn gàng với bàn ăn thông thường.

– Những mẫu bát đĩa này phù hợp với không gian ăn uống nhẹ nhàng, nhanh gọn, rất phù hợp với đại đa số gia đình VIệt hiện nay.

Khi nào dùng bát đĩa Vuông

Đây là lựa chọn cho những gian bếm có kiến trúc vuông vức và góc cạnh, không gian không có sự cách điệu, bàn vuông ghế vuông, thì nhất thiết phải dùng bát đĩa vuông này để không làm hỏng không gian tổng thể.

– Ngoài ra bát đĩa vuông còn được phối hợp trong bộ bàn ăn truyền thống, thường làm món chính, trung tâm, tạo điểm nhấn cho món ăn chính.

Bát đĩa màu sắc rực rở có nên dùng

–  Nhà bếp của bạn được trang trí bởi những gam màu nhạt, bộ bàn ăn sặc sở sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp ăn thêm phần đặc sắc, giúp cho bữa ăn thêm phần thú vị
– Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận khi chọn bộ bàn ăn màu mè, vì nhiều sản phẩm gốm sứ trung quốc kém chất lượng rất bắt mắt nhưng tìm ẩn nguy co nhiễm độc chì rất cao, hoàn toàn không an toàn cho sức khỏe.
– Hãy chọn mua bát đỉa có nguồn gốc an toàn, ví dụ như gốm sứ, bát đĩa có nguồn gốc Bát Tràng


Bộ sản phẩm bát đĩa tại gốm sứ Bát Tràng là một điểm đến tin cậy khi muốn mua bát đĩa đẹp, màu men nổi, an toàn sức khỏe

Bát đĩa in họa tiết phù hợp với không gian nào

– Những hình ảnh cách điệu lãng mạng cho phòng bếp với các sản phẩm bát đĩa in hoa văn. Bát đĩa in hoa văn trang nhã sẽ đẹp đến cho gian bếp một nét đẹp và tươi mới. Nếu phòng bếp của bạn có rèm cửa với những hoa văn trẻ trung thì nên chọn bộ bát đĩa phù hợp để không gian thêm logic nhé.

Sứ minh châu, nhà cung cấp bát đĩa đẹp giá rẻ nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho bát đĩa hoa văn tinh tế.

 

Bát đĩa kiểu dáng cách điệu có nên dùng

– Bát vuông, hình chữ nhật hay những chiếc đĩa được uốn theo hình lạ mắt là sự lựa chọn đầy cá tính cho phòng bếp hiện đại. Với những phòng bếp thiết kế theo phong cách hơi “tây”, kiến trúc đơn giản, sang trọng cùng trang thiết bị nhà bếp cao cấp, bạn hãy tạo một nét đột phá đầy cá tính cho căn phòng cùng với những bộ bát đĩa “không giống ai” này nhé!

– Khi mua bát đĩa cho gia đình, bạn chú ý chọn màu sắc cho phù hợp. Gam màu trắng sứ đơn giản được nhiều người yêu thích bởi tính thông dụng, sạch sẽ và dễ dàng phù hợp với không gian phòng bếp của nó. Tuy nhiên, những chiếc bát đĩa màu lại khiến cho bữa ăn trở nên hấp dẫn, cảm giác nóng hổi và ngon miệng hơn. Bạn hãy chọn bát đĩa theo đúng nhu cầu và sở thích của mình nhé!